เทน ฮาก เผย แมนยู โชคร้าย แข้งเจ็บ ทำเข้าประตูตัวเอง จบเจ๊า

เอริก เทน ฮาก ยอมรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชคร้ายมาเสีย 2 ประตูท้ายเกมทั้งทีมนำก่อนตั้งแต่ต้นก่อนที่จะเสมอ เซบีย่า ในเกม ยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมนัดแรก

เกมยูโรป้าลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด เสมอ เซบีย่า 2-2 เกมนี้ "ปิศาจแดง" ได้ 2 ประตูตั้งแต่ต้นเกมจาก มาร์เชล ซาบิตเซอร์ ในนาทีที่ 14 และ 24 แต่ในช่วงท้ายเกม มาเสีย 2 ประตูจากการทำเข้าประตูตัวเองของ 2 แนวรับอย่าง ไทเรลล์ มาลาเซีย และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แถมเจอปัญหาปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ ซึ่งหลังจบเกมกุนซือชาวดัตช์ เผยว่าทีมโชคร้าย ที่มาทำเข้าประตูตัวเองช่วงท้าย ทั้งๆ ที่มีโอกาสได้ประตูที่ 3 และ 4

"เกมอยู่ในมือพวกเราตั้งแต่นำ 2-0 ที่สำคัญน่าจะได้ 3 หรือ 4 ประตูด้วยซ้ำ เกมอยู่ฝั่งเราทั้งหมด จังหวะที่โชคร้ายในส่วนของอาการบาดเจ็บ ทีมต้องเปลี่ยนตัวบางคนเพราะอาการบาดเจ็บจากนั้นก็เสียการควบคุมกันไปเลย"

"เราทำเข้าประตูตัวเอง 2 ลูก นั่นเป็นเรื่องที่โชคร้ายมากๆ เราต้องเรียนรู้และต้องปิดเกมให้ได้ ซึ่งทุกๆ อย่างยังคงเปิดกว้างอยู่"

"ในตอนที่พวกเราทำประตูที่สามไม่ได้และมีบางคนบาดเจ็บส่งผลให้พวกเราเสียจังหวะในเกมไป เราเล่นครึ่งแรกได้ดี มาพร้อมความเชื่อมั่นอย่างสูง ทำ 2 ประตูที่ยอดเยี่ยมจาก ซาบิตเซอร์ และน่าจะทำประตูได้มากกว่านั้น แต่หลังจากผ่านครึ่งแรกไปพวกเราก็เสียการคุมเกม" เทน ฮาก เผยผ่านบีที สปอร์ต

สำหรับเกมต่อไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน ฟอเรสต์ ในวันอาทิตย์ที่ 16 เมษายนนี้ จากนั้นจะบุกไปเยือน เซบีย่า ในเกมยูโรป้า ลีกนัดที่ 2 คืนวันที่ 20 เมษายน

เทน ฮาก เผย แมนยู โชคร้าย แข้งเจ็บ ทำเข้าประตูตัวเอง จบเจ๊า ออนไลน์ สล็อต