Day: April 22, 2024

Games News

แอปธนาคารใช้ยังไงให้ปลอดภัย ไม่กี่วิธีทำได้ง่ายๆด้วยตนเอง

โมบายแบงก์กิ้ง (Mobile Banking) หรือแอปพลิเคชั่นธนาคาร ในปัจจุบันเรียกได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตไปแล้ว เพราะไม่ว่าจะทำอะไร เช่น ซื้อสินค้า เช็กยอดเงิน สแกนจ่ายบิล โอนเงินให้เพื่อน แม้แต่การลงทุน ก็ยังทำได้ด้วย ไม่ต้องไปที่สาขาธนาคารอีกต่อไป

ในทุกๆธุรกรรมการเงิน ล้วนเกิดจากการพ…

Read More
Sports News

แอพttbล่ม! ธนาคารแจ้งลูกค้าเร่งแก้ไขด่วนที่สุด แนะช่องทางทำธุรกรรม

เมื่อวันที่ 2 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้งานแอพพลิเคชั่นทีทีบีทัช ของธนาคารทหารไทยธนชาต ได้รับความเดือดร้อนจากการใช้บริการ เนื่องจากไม่สามารถเข้าใช้งานแอพทีทีบี ทัช ได้ ทำให้ไม่สามารถเข้าโอนเงิน จ่ายเงิน หรือทำธุรกรรมการเงินใดๆ ได้ จนแฮชแท็ก #ttbล่ม ขึ้นติดเทรนด์ในทวิตเตอร์…

Read More
Games News

สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านร้องรัฐช่วยแก้ปัญหายื้อราคาบ้านพุ่ง

นายโอฬาร จันทร์ภู่ นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน เปิดเผยภายหลังเข้ารับตำแหน่งนายกสมาคม พร้อมกรรมการชุดใหม่ ว่า ได้เดินหน้านโยบายเร่งด่วน เพื่อรับมือต้นทุนราคาก่อสร้างเพิ่ม คือเตรียมเสนอภาครัฐ ช่วยลดปัญหาขาดแคลนแรงงานในธุรกิจรับสร้างบ้าน โดยขอให้กระทรวงแรงงาน พิจารณาเปิดให้ขึ…

Read More
Sports News

เช็กวัน-เวลา! แบงก์ปิดปรับปรุงระบบเดือนต.ค.66 มีอะไรใช้งานไม่ได้

ธนาคารพาณิชย์หลายแห่ง แจ้งประกาศลูกค้า เตรียมปิดปรับปรุงระบบและบริการชั่วคราวเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้น ในช่วงเดือนตุลาคม 2566 แนะทำธุรกรรมการเงินล่วงหน้า มีวัน เวลาใดบ้าง และรายละเอียดบริหารและธุรกรรมที่ไม่สามารถใช้งานได้

ธนาคารกสิกรไทย แจ้งจะปิดให้บริ…

Read More