Day: May 27, 2024

Sports News

Nữ diễn viên tâm sự "vì quá xinh đẹp nên khó tiến xa trong nghề diễn"

Nữ diễn viên Eiza Gonzalez (34 tuổi) vừa chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với tạp chí InStyle: “Tôi đã được nghe cùng một câu trả lời khi tôi thử tìm kiếm cơ hội ở nhiều dự án phim. Người ta luôn nói với tôi: “Cô quá đẹp so với vai diễn này. Cô quá nóng bỏng so với mức chúng tôi cần”.

Khi ấy tôi chỉ biết hỏi: “Vậy Margot Robbie thì sao? Cô ấy cũng xinh đẹp, cũng nóng bỏng. Cô ấy vẫn được trao rất nhiều cơ hội đấy thôi?””.

Eiza Gonzalez cho biết cô từng bị khủng hoảng một thời gian dài và còn nghĩ tới việc cạo trọc đầu để bớt xinh đẹp và gia tăng cơ hội nhận được các vai diễn. Tuy nhiên, ngay s…

Read More
Games News

Ngân hàng Bắc Á lãi trước thuế hơn 1.000 tỷ đồng

Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank, mã BAB) vừa công bố báo cáo tài chính năm 2023 với kết quả kinh doanh khả quan bất chấp bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn và chịu ảnh hưởng từ thị trường thế giới.

Tính đến cuối năm 2023, tổng tài sản của Bac A Bank đạt 152.243 tỷ đồng, tăng 18,2% so với đầu năm và vượt kế hoạch đã đề ra tại đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023.

Cùng với đó, trong bối cảnh lãi suất được điều chỉnh giảm trên toàn hệ thống ngân hàng, tổng tiền gửi khách hàng của Bac A Bank vẫn đạt 118.477 tỷ đồng, tăng 22,3% so với cuối năm trước nhờ chính sách chăm sóc khách hàng tốt…

Read More