Day: June 11, 2024

Games News

Vietcombank đạt thành tích xuất sắc trong triển khai Đề án 06 của Thủ tướng

Việc trao tặng bằng khen diễn ra trong khuôn khổ sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024 diễn ra ngày 8/5. Sự kiện với chủ đề “Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số” khẳng định sự quyết tâm của ngành ngân hàng tiếp tục triển khai hiệu quả các nhiệm vụ, trong đó có việc thực hiện Đề án 06 của Thủ tướng (Quyết định 06 ngày 6/1/2022 của Thủ tướng phê duyệt Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030).

Hơn 2 năm thực hiện, toàn ngành ngân hàng đã phối hợp chặt chẽ với B…

Read More
Sports News

Tết Thiếu nhi đặc biệt trong bệnh viện

Sáng 1/6, tại Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội), chương trình “Ngày hội của bé” đã diễn ra, thu hút sự tham gia của nhiều trẻ em và gia đình.

Bế trên tay bệnh nhi đang điều trị máu, người bố chia sẻ, gia đình phát hiện con có biểu hiện sâu răng và sưng hàm hơn 2 tháng trước, sau đó đưa đến bệnh viện chuyên về răng hàm mặt khám.

Sau khi nhổ răng, con sốt li bì và được chuyển đến Bệnh viện Nhi Trung ương, nơi khám siêu âm phát hiện trẻ có khối u ở hàm. Kết quả sinh thiết cho thấy con bị ung thư máu.

Từ lúc đó, bé phải nghỉ học để nhập viện điều trị, trải qua 2 đợt hóa chất trong gần 2 tháng. Nh…

Read More